3 yếu tố tác động ảnh hưởng xăng dầu hiện nay

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá xăng dầu mà người làm hoặc kinh doanh trong ngành dầu nhớt cần biết . Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ 0166 572 6864

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá xăng dầu hiện nay, nhưng trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi chỉ giới thiệu 5 yếu tố cơ bản nhất như sau:
Yếu tố 1: do giá dầu thô trên thế giới
Ảnh hưởng này theo chiều hướng tỷ lệ thuận, tức là khi giá dầu thô tăng, thì đồng thời trên thế giới, cũng như ở Việt Nam kéo theo giá của dầu tăng lên, cùng với đó là giá gas tăng, giá các nguyên vật liệu tăng lên.
Yếu tố 2: Ảnh hưởng tác động từ tình hình chính trị thế giới
Bạn biết đấy, ở nhiều quốc gia có nguồn nguyên vật liệu khoáng sản trên thế giới, nếu tình hình chính trị bất ổn, nguồn hàng trở nên khan hiếm, đồng nghĩa với đó là giá cả thị trường sẽ tăng lên, khi nhập khẩu về Việt Nam sẽ kéo theo giá xăng tăng, giá dầu tăng
Yếu tố 3: sự ảnh hưởng thuế
Việt Nam tính đến thời điểm này vẫn chưa có được những công nghệ bậc cao để sản xuất xăng dầu, tuy nhiên, chính vì thế mà chúng ta sẽ nhập khẩu, giá của xăng dầu động cơ sẽ chịu ảnh hưởng của thế, khi thuế tăng lên giá cũng sẽ đồng thời tăng. Đó là lý do chính giải thích vì sao, giá dầu thô giảm mà vẫn kéo theo giá xăng dầu tăng.
Trên đây là một vài phân tích rất khách quan của chúng tôi về việc tăng giảm giá dầu thô trên thế giới. Với tư cách là nhà phân phối dầu động cơ, mỡ bôi trơn chuyên nghiệp, chúng tôi cần kiểm soát được nguồn thông tin để đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn, vui lòng liên hệ tại đây để được chúng tôi đặt hàng ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus