Nhiệt độ cao nguồn gốc rò rỉ nhớt công nghiệp

Như một loạt bài viết trước kia của chúng tôi có đề cập đến thì ngoài các nguyên nhân từ việc thiết kế lắp ráp hệ thống gây rò rỉ dầu thủy lực shell, còn là yếu tố nguyên nhân cao về nhiệt độ. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được nhiều cho độc giả. 


Có thể các dây truyền thủy lực được chế tạo để làm việc ở một trăm hai mươi độ F, với nhiệt độ mạnh nhất 140 độ F. Khi nhiệt độ quá lên tương đối có thể tạo ra tương đối các phát sinh trong một hệ thống dầu thủy lực shell giá tốt , một trong một vài vấn đề được nhắc đến là làm mất mát dầu. Ở nhiệt độ mạnh nhất, các vòng bi có hướng làm rõ ra, rò ràng đuối sức và bị thất thoát.




Lý do tại sao thông dụng nhất ảnh hưởng đến độ nhiệt trong máy móc thủy lực là sáng chế áp suất không chuẩn. Khi một vấn đề xảy ra trong hệ thống thủy lực, thường một phần trong kĩ thuật được khởi sắc lên. Cân nhắc đầu tiên được thực tế là vấn đề kiểm soát của hệ thống bơm. Khi thiết kế của bộ kiểm soát là đạt và chẳng có khối lượng là cấp thiết trong máy móc, máy bơm sẽ  ngừng vận hành và chỉ đưa ra đủ dầu nhờn công nghiệp để duy trì các thiết bị trong máy móc. Nếu hỗ trợ được điều này thì trên van xả của hệ thống, thành phần do bơm sẽ trở nên vào bể đi qua các van xả thay thế được làm thấp xuống đến một tốc độ dòng chảy dầu giá tốt gần như bằng không qua 60 giây. Vấn đề này làm cho nhiệt độ tăng lên trên một trăm bốn mươi độ, gây rãnh suy yếu cũng như bơm, động cơ  hiện hiện tượng thất thoát xilanh.




Hiện nay tôi đã cân nhắc ý kiến với mỗi nhà máy, đặc biệt trong ngành giấy mà có khúc mắc nhiệt và thất thoát. Các dây chuyềnđã được chạy ở 205 độ F, máy móc này đã bị rơi ở ống làm ảnh hưởng các van hướng, bơm trục, xi lanh. Khi áp lực trong kĩ thuật. đã được thiết lập đúng cách, nhiệt độ giảm xuống 130 độ F sau đó vài giờ. Điều này mới giúp nhiệt độ được duy trì đúng cách và không làm xuất hiện lý do rơi dầu giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus