Giao bán xe nâng điện nâng phuy dầu trên toàn quốc

Xe bê chuyên vận chuyển thùng dầu trong kho chứa loại dầu như dầu thủy lực, dầu bánh răng, dầu máy nén khí, dầu động cơ, mỡ bôi trơn do Yên Hưng sử dụng vẫn còn mới tốt và muốn thanh lý bán. chi tiết gọi cho chúng tôi theo số 0902 173 585 


Công ty TNHH Thương Mại Yên Hưng phấn khích đưa ra tin tức. Công ty TNHH Thương Mại Yên Hưng đang có nhu cầu bán Xe bê do phát triển năng lượng sản xuất. Xe bê của địa điểm bán dầu đã chuyên dùng được ba mùa xuân. Giá cả tậu mới hoàn toàn 200 triệu, xe chính hãng của Nhật.
Dòng xe nâng của địa điểm bán dầu giá tốt là hãng xe nâng Konmastsu nạp điện, ác quy nạp điện nạp đầy có thể được sử dụng và vận hành trong một ngày. Lợi ích uy tín nhất của xe chở mang đến:

-        Khuân bưng bê xô dầu, phuy dầu, thùng dầu, nhiều balet gỗ dầu nhanh chóng, hạn chế chi phí, trợ giúp dọn kho chứa dầu dễ dàng, mang lại hiệu quả tương đối
-        Đối với khả năng chuyển đổi vị trí dầu công nghiệp, di chuyển dầu từ xe của hãng ở kho chứa dầu từ Từ Sơn, có xe chở  bạn sẽ chuyển đặt được các loại hàng hóa nặng một cách nhanh chóng và an ninh nhất.

Sự cần thiết của xe nâng:
Nếu bạn kinh doanh và làm việc trong lĩnh vực công nghiệp, mang vác các vật tải nặng, thì xe nâng là phương tiện không thể thiếu. Có 2 loại xe chở: xe nâng điện, xe bê dầu… Mỗi loại xe nâng lại có ưu điểm nhất định khác nhau.

Do hy vọng nâng cao, nhà phân phối dầu nhớt đành chia tay em xe bê này và đón chào một em xe mới to hơn, có thể vận chuyển khối lượng to hơn hơn. Xe thương hiệu Komastu đến từ Nhật, xe máy bền, chạy tốt, ác quy hỏng mà sạc vẫn chạy được từ 5-10 phút. Giá dầu rẻ cả thì rẻ.


Chúng tôi tạo cơ hội các bạn đến xem và mua xe nâng không gián tiếp, nhận điện thoại liên tục theo số vào đường hotline 0902 173 585. Vì là xe bê của cơ sở nên Côngty TNHH Thương Mại Yên Hưng bán chất lượng, không có chuyện lừa đảo làm giá ở đấy nhé! Liên hệ tại đây 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus