Nhà phân phối dầu máy nén khí

Nhà phân phối dầu máy nén khí hàng đầu Việt Nam 

Dầu máy nén khí hiện nay đang được sử dụng phổ biến trên toàn quốc. Khi search máy nén khí bạn sẽ thấy rất nhiều đơn vị hiện đang cung cấp dòng sản phẩm này. Theo đó là tại sao hiện nay, dầu máy nén khí lại được đưa vào sử dụng nhiều như vậy...


Giới thiệu về nhà phân phối dầu máy nén khí

Hiện nay, chúng tôi - công ty TNHH Thương Mại Yên Hưng là một trong những nhà phân phối dầu máy nén khí hàng đầu của Việt Nam...Hệ thống kho bãi của thương hiệu Shell trải đều khắp cả nước, hệ thống kho bãi lớn nhất tại Đồng Nai và Bắc Ninh...

Chỉ cần gọi điện cho chúng tôi là bạn sẽ được sử dụng dầu máy nén khí tận nơi, chúng tôi luôn luôn cam kết đem lại giá trị tốt nhất cho khách hàng...

Khi mua hàng của chúng tôi, là khách hàng - là thượng đế bạn sẽ được quyền hưởng những lợi ích sau:
- Hỗ trợ công nợ, vận chuyển
- Luôn cam kết đảm bảo hàng chính hãng, có tem mác rõ ràng
( khi xảy ra vấn đề về kĩ thuật, chỉ cần còn thông tin liên quan số lô...chúng tôi sẽ xác minh lại chất lượng dầu cho các bạn)

Danh mục các sản phẩm dầu máy nén khí


Hiện nay, chúng tôi bán một số dầu máy nén khí chuẩn thương hiệu Shell..Danh mục các sản phẩm dầu máy nén khí mà chúng tôi đang cung cấp bao gồm:

- Dầu máy nén khí shell corena S2 P
- Dầu máy nén khí shell corena Oil S2 RJ 32
- Dầu máy nén khí shell corena S3 R32
- Dầu máy nén khí shell corena S3 R46
- Dầu máy nén khí shell corena S3 R68
- Dầu máy nén khí shell corena S4 R
- Dầu máy nén khí shell corena S4 P 100
- Dầu máy nén khí Shell Corena  S4 P 68

Tại sao nên sử dụng dầu máy nén khí Shell ...


Chúng tôi đã 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực dầu nhớt, với đối tác là hơn 10.000 nhà máy lớn nhỏ trong khu vực. chúng tôi hơn ai hết hiểu lợi ích mà dầu máy nén khí mang lại..

Sử dụng dầu máy nén khí Shell giúp:
- Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, bảo trì
- Giúp kéo dài tuổi thọ dầu, tuổi thọ của máy móc...

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tại đây 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus