Khách hàng mục tiêu của ngành dầu nhớt công nghiệp

Nếu bạn là người làm việc và hoạt động khoảng thời gian lâu dài, có nhiều kiến thức trong cách môi trường công nghiệp thì chắc hẳn bạn sẽ không còn lo lắng với từ Người sử dụng dầu này. Vì thế, với khách hàng ngoài cuộc, với con ngườimới hoạt động ngành  thì đây chân thành là sự lạ lẫm và thách thức.



ANT Toàn Cầu – cơ sở kinh doanh dầu chuyên ngành công nghiệp Yên Hưng hàng năm luôn luôn mời thêm một vài cán bộ up date trợ giúp đi lên và mở rộng buôn bán dầu động cơ giá rẻ. Có lẽ vậy mà cụm từ Người sử dụng dầu luôn luôn được gợi đến lại một số lần.

Chính xác vì vậy Khách hàng của ANT Toàn Cầu ở đâu? Nhà phân phối cần nghiên cứu Người dùng dầunhư thế nào? Bằng cách nào chúng ta có thông tin Người mua hàng.

Để trả lời ý kiến số  1, Người sử dụng dầu của Nhà phân phốilà ai? Khách hàng của Nhà phân phối dầu động cơ shell là tất cả những người đã đang và sẽ chuyên dụng dầu ở thời gian trước bây giờ và thời gian sắp tới.



Vậy ai là người sử dụng dầu? Cần phải không thể phủ nhận rằng, hiện nay, nhớt chuyên phục vụ ngành thiết bị gia công công nghiệp len lỏi vào hầu hết các môi trường, cứ ở môi trường nào có máy móc, động cơ, bề mặt chi tiết thì ở nơi đó sẽ sử dụng dầu. bây giờ, dầu nhớt công nghiệp sử dụng phổ biến ngành vận tải, ngành mía đường, dệt may, cơ khí…

Các Người mua hàng của chúng ta ngoài nhà máy, còn là xưởng cỡ nhỏ, hay chỉ là một Người sử dụng dầu nhỏ có sở hữu một máy móc nào đó sử dụng dầu. Quy mô và bao bì một số đơn hàng có kích thước khác nhau để hỗ trợ lượng mua của Khách hàng, có lúc Nhà phân phối bán một cân mỡ, năm cân mỡ, 18 cân dầu, hay đơn thuần chỉ là hai trăm linh chín lít- 1 phuy dầu thủy lực shell , hoặc nhiều hơn.

Đó là Người sử dụng dầu của Nhà phân phối– vậy bạn ở đâu trong số những Người sử dụng dầu này? Nếu muốn mua và sử dụng sản phẩm nhớt công nghiệphãy liên hệ với Yên Hưng ngay bay giờ 01665726864. Vui lòng đặt hàng tại đây 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus