Tháng cô hồn với vấn đề kinh doanh dầu công nghiệp.

Không hiểu sao, tháng 7 này các bác có gặp vấn đề gì không? Chứ em thấy vất vả kinh khủng mà vẫn không bán được hàng. Đặc biệt là mặt hàng về dầu thủy lực công nghiệp shell.

Như vậy như các cụ nói chính xác, Tháng bảy  tai bay vạ gió lắm ạ. Tháng 7 thấy dân tình đưa lên mạng ai ai cũng thiệt hại mọi đường từ phương tiện đi lại, bảo hiểm rồi tiền bán hàng. Do thế chính vì thế mà niềm vui  mua sắm, trao đổi cũng hạn chế thay đổi…


Tiên đoán trước Tháng 7 là tháng ít bán được hàng, thương hiệu cũng như vậy, từ bánh trung thu cho đến dầu nhờn shell. Nhà em là nhà phân phối dầu nhớt vị trí số 1 mà còn phải không công bằng Tháng 7  này. Dầu nhờn Shell vốn được sử dụng thường xuyên, nên khả năng thay mới là khả năng dễ được như vậy. Chính vì vậy, Tháng cô hồn , những con người cứ đưa ra  thắc mắc là  chưa có ai thay Dầu công nghiệp  làm sao ạ?

Bán hàng cực khó, 1 người bán vạn người mua


Tiếp sát với một số vấn đề kinh tế chính trị, Tháng cô hồn   đã kết thúc, tháng 8 tới, gửi đến một tháng mới an lành hòa đồng sẽ đến. Là nhà buôn bán dầu, tựu chung lại với việc  buôn bán, ước vọng qua thời kì khủng hoảng, cầu chúc cho gia đình anh em đang làm sales doanh thu lũy kế vượt bậc tháng trước nhé!

Lúc để chia sẻ với cán bộ, tình hình mạng xã hội có nhiều  biến động quá, bên em cũng seo web, bán hàng bán hàng qua mạng  mà thấy vất vả ghê, lúc anh ý cho lên, lúc anh ý  cho xuống, khó khăn. Sếp trên hiểu không sao, khó hiểu cho em là làm lười, làm biếng tủi khó nói, suốt ngày kêu không có khách hàng.

Tóm lại chỉ hy vọng thời gian này mua bán dầu nhờn công nghiệp cho yên lành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus