Dầu chống rỉ tốt nhất hiện tại

WD-40 là loại thương hiệu nổi tiếng gắn liền bằng công năng đẩy nước được phát triển vào năm 1953 bởi Norm Larsen, người sáng lập tập đoàn hóa chất Rocket, Sandiego, California, Mỹ. mặt hàng ban đầu được thiết kế bằng mục đích đẩy lùi và chống sự ăn mòn đúng nước, sau đó mặt hàng đã được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nghiệp cũng như gia dụng.

>>> Dầu động cơ công nghiệp
mua dầu chống rỉ ở hà nội
Dầu chống rỉ



WD-40 là loại từ viết tắt chuẩn “Water Displacement 40th attempt”, có nghĩa là cố gắng đẩy nước lần thứ 40. Larsen đã nghiên cứu để sản xuất đơn nhãn hàng có công dụng ngăn chặn sự ăn mòn do nước gây ra cho tên lửa hạt nhân. Trong quá trình đó, ông đã thành công với mặt hàng tại lần thử nghiệm thứ 40.Thành phần chủ yếu đúng WD-40 là nhiều hydrocacbon.

WD-40 được Convair, tập đoàn hàng đầu ở tại Mỹ trong lĩnh vực phát hành máy bay hoặc tên lửa, sử dụng lần đầu tiên để ngăn ngừa vỏ chuẩn tên lửa Atlas khỏi gỉ sét cũng như chống ăn mòn. WD-40 chủ yếu thức được thương mại hóa ở Sandiego vào năm 1958. sản phẩm hiện đã có mặt tại trên 160 quốc gia trên thế giới và đạt doanh thu trên 200 triệu USD hàng quý


Chức năng:
Thành phần chủ yếu chuẩn WD-40 là loại các cấu tử dầu nhờn ít bay hơi, khi dùng sẽ để lại trên bề mặt sản phẩm đơn lớp dầu bôi trơn hoặc giúp bảo vệ có thể sản phẩm ít chịu tác động chính môi trường ẩm ướt. Cơ chế được thực hiện với cách tinh chế đơn ít hydrocacbon dễ bay hơi để cung cấp 1 chất lỏng có độ nhớt thấp có thể phun cũng như có tác dụng sát nhập vào nhiều kẽ hở. những hydrocacbon dễ bay hơi sau đó bốc hơi để lại dầu trên bề mặt nhãn hàng được phun. Chất đẩy được dùng (lúc đầu là những hydrocacbon có trọng lượng phân tử thấp, sau đó được cải tiến thành cacbon dioxide ví dụ hiện nay) để đưa ra áp lực khí có thể chất lỏng có thể được phun dễ dàng qua vòi phun, sau đó tự khuếch tán đi.

nhờ các đặc tính trên mà sản phẩm WD-40 không những hữu dụng trong công nghiệp mà còn dùng rất tiện lợi trong lĩnh vực gia dụng giả dụ : bôi trơn và nới lỏng các khớp nối hoặc bản lề, hạn chế bụi và cặn bẩn, tháo dễ dàng nhiều bulong và cũng như ốc vít bị mắc kẹt do han gỉ lâu ngày. Thử nghiệm đã cho thấy WD-40 làm việc hiệu quả ở nhiệt độ lên đến 200oF. WD-40 cũng hữu dụng nhờ mục đích kháng ẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus