Hiện tượng rò rỉ do gây thất thoát dầu thủy lực do va đập

Như ở một loạt các seri bài viết trước đây của chúng tôi, có 2 nguyên nhân gây rò rỉ dầu do nhiệt độ hoặc thiết kế lắp đặt các ống nước, ông thủy lực. Với bài viết ngày hôm nay, chúng tôi giới thiệu nguyên nhân cuối cùng gây nên hiện tượng rò rỉ do cú va đập trong hệ thống sử dụng dầu thủy lực.

Như đã cập nhật thời gian trước, ống khả năng hấp thụ nhiều cú va đập mà được xảy ra trong một quy trình thủy lực. Hai chi tiết khác nhau được sử dụng để giảm sốc là van cứu trợ và ắc quy. Các vấn đề thường gặp nhất với van giảm là những áp lực thường được áp lực quá lên. Việc cứu trợ hệ thống dầu thủy lực shell tellus giá rẻ luôn luôn được bố trí ngay máy bơm thủy lực và cần được thành lập 200 psi trên áp suất làm việc tối đa nếu máy móc chuyển cố định được chuyên dụng. Nếu dùng mỗi van xả với 1 máy bơm áp lực bù lại, thiết lập 250 psi trên các cài đặt  bù là phù hợp. Khi cài đặt  đứng đắn, các spool cứu trợ sẽ hiện thị trong một khoảnh khắc, tràn hóa chất lỏng áp lực quay lại hồ.



Các van xả luôn luôn được tìm thấy trên các ổ đĩa động cơ thủy lực của cần cẩu, máy giặt ổ đĩa. Các van đây sẽ mở ra trong giây lát khi tải bắt đầu không ở vị trí cố định và những lần sau hạ vận tốc tải trong khi trững lại. Khi dầu duy nhất được chuyển đến những con xe, áp suất ban đầu sẽ hiện thấy. Những cành được thiết kế như các bản ghi chép lại. Việc giúp đỡ nên được thiết kế để mở ra khi các cành áp suất tăng khoảng bốn trăm psi trên một vài gì được yêu cầu con lăn xe các bản lề không hề nhỏ. Không chỉ tìm đến rớt tại các phụ kiện chi tiết nhưng cũng có thể lý do tăng chi phí cho một số động cơ, máy móc và các  nhân tố hệ thống sử dụng dầu giá rẻ khác.

Có những thiết bị tuyệt hảo cho khả năng hấp thụ sốc trong bề mặt thủy lực. tựu chung lại, bàng quang hoặc màng ngăn những loại được chuyên dùng để hấp thụ sốc.kết luận, trong dòng va đập. sốc đó là doanh số ước tính bằng nitơ khô cũng đã như nhau tương thích trong vài năm đi qua.

Khi một được vận dụng để hấp thụ sốc, có những nguyên tắc nền tảng cần được theo sau. hiển nhiên, kĩ thuật nên sử dụng suốt ắc quy nhỏ (thường là 1 gallon hoặc nhỏ hơn) và thiết lập nó thiết yếu để cú sốc hiện lên. Tương đương, hãy khẳng định trước khi sạc ắc quy nitơ khô khoảng 100 psi nền tảng áp lực xuyên xuốt để di chuyển dầu giá tốt maxx.

Hãy hiểu rằng, chắc chắn thời gian nào có rơi dầu công nghiệp trong mỗi máy móc, có một  nguyên do cho nó. Toàn bộ hệ thống nên được phân tích, và những thử thách đối với việc rò rỉ được xác định. Những công ty mất mát hàng ngàn ero một năm do rơi dầu đã trở nên được chấp nhận. Cán bộ bảo dưỡng phải được thống kê về quy trình đường ống, kẹp và lắp đặt ống thích hợp.

Trên đây là một số phân tích của chúng tôi về nguyên nhân rò rỉ dầu. Để xem tất cả các tin tức chúng tôi gửi đến vui lòng liên hệ thêm thông tin tại trang chủ dưới đây.

Hoặc vui lòng liên hệ nhận đặt hàng dưới đây. Xin cam kết những mặt hàng giá tốt và chính hãng nhất. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus