Điều kiện hoạt động của dầu bánh răng shell ở nhiệt độ ẩm ướt

Nếu dầu bánh răng được hoạt động ở điều kiện nhiệt độ ổn định, sẽ không nói làm gì. Tuy nhiên, trong môi trường công nghiệp, dầu bánh răng shell omala liên tục làm việc điều kiện ẩm ướt, vậy dầu có những tính chất điển hình gì để đáp lại điều này.

Giả sử hệ thống thủy lực của quý vị phải làm việc trong môi trường nhiệt độ cao hoặc giả sử phải lưu trữ trong khả năng, quý khách hàng đã gặp phải:

-        Bụi bẩn làm nghẽn bộ lọc
Tại sao môi trường nhiệt độ ẩm cao lại làm xuất hiện các cặn gỉ, dính nước sinh ra cặn bẩn thay đổi độ nhớt, căn pentan – sản phẩm quá trình oxy hóa, dầu quá nhiệt độ.

-        dầu công nghiệp thoái hóa nhanh
-        Khi làm việc điều kiện ẩm ướt, dầu thuận tiện có tiềm năng dính nước. Nguyên do dính  nước đến một mức độ nào đó, it có thể khắc phục được, nhưng nếu nhiễm   nước nhiều  có thể loại bỏ dầu  đi và sử dụng nhớt công nghiệp  mới. Đến đó nhớt công nghiệp lão hóa nhanh chóng



-        Mài mòn quá mau lẹ
Hiện tượng mài mòn hiện lên do nguyên lý bôi trơn không đủ của Shell Omala , môi trường nhiệt độ cao là đổi thay chỉ số độ nhớt, làm các bề mặt máy móc tiếp xúc.

không gián tiếp với 2 bề mặt, khả năng sinh nhiệt xuất hiện làm cấu tạo đổi thay dẫn đến quá trình bào mòn nhanh hơn cho phép.

Mắc phải có vấn đề này nguyên do gây ra tác động đến công việc kinh doanh của Quý vị
-        Bề mặt bị ăn mòn nhanh lý do hỏng hóc bơm
-        Để cản điều này, nhà phân phối dầu đề nghị Khách hàng nên nhượng sang dùng một loại dầu nhớt  có đổ thủy phân siêu việt, giúp bảo tồn chống lại mài mòn.


Chúng tôi – đơn vị mua bán dầu nhớt  shell chuyên nghiệp cam kết đem lại nhiều xô dầu tuyệt nhất cho Người sử dụng hàng và có chiến lược bán hàng khai phá thị trường nhất định. Mọi cơ sở cụ thể về bán hàng vui lòng gọi điện với Nhà phân phối dầu bánh răng shell theo số 0166 572 6864. Liên hệ đặt hàng tại đây 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus