Chính thức công bố giá bán dầu động cơ Shell Rimula R4 15W 40

Giá bán chính thức của dầu nhớt động cơ Shell Rimula R4 15W 40

Bảng giá bán lẻ mới được công bố hồi đầu tháng 8 của dầu nhớt động cơ Shell Rimula R4 15W 40

mua dầu động cơ shell
Shell Rimula chất lượng

Vào đầu tháng 8 vừa qua tập đoàn Shell Việt Nam đã chính thức công bố ra thị trường dầu nhớt về bảng giá bán lẻ khuyến nghị về tất cả các dòng sản phẩm dầu nhớt thuộc hãng này, trong đó có sản phẩm dầu động cơ Shell Rimula R4 15W40, đây là nhãn hãng nhận được nhiều sự quan tâm nhất bởi sự phổ biến trong ứng dụng của nó.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi dầu mỡ Yên Hưng để có thể được tư vấn và mua hàng mau lẹ nhé: 0902 173 585

Theo đó bảng giá khuyến nghị mới của Shell có đôi chút biến động so với giá bán trên thị trường hiện tại về các mặt hàng dầu nhớt của hãng Shell so với mức giá cũ. Chắc hẳn nhiều người đã biết Shell là 1 thương hiệu lớn, 1 tập đoàn chuyên sản phẩm các loại dầu dùng cho công nghiệp lớn bậc nhất trên thế giới. Shell cung cấp tới thị trường dầu nhớt những sản phẩm vô cùng chất lượng với mức giá cũng vô ùng ưu ái. Mặc dù thế tại thời điểm bão giá như thế này thì Shell Việt Nam cũng cần có những điều chỉnh giá bán để có thể duy trì và tồn tại được trước sự cạnh tranh rất khốc liệt tới từ nhiều hãng dầu hàng đầu như: Castro, BP, Total, Caltex . . .

Giá bán khuyến nghị Shell Rimulla R4 15W-40 do shell phát hành

Công ty TNHH Yên Hưng là nhà phân phối chiến lược của Shell tại các tỉnh thành khu vực phía Bắc Việt Nam lấy trung tâm là thành phố Hà Nội. Chúng tôi phân phối đầy đủ các dòng sản phẩm bôi trơn của Shell tới tận tay người tiêu dùng vơi smức giá vô cùng ưng ý. Với vốn kinh nghiệm dồi dào, bề dày kinh nghiệm và tiềm lực kinh tế lớn mạnh thì chúng tôi cam đoan đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng dầu nhớt dù ít hay nhiều, dù thời gian ngắn hay dài. Chính vì thế hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi các bạn nhé.

Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng bằng những sản phẩm dịch vụ như mong đợi. Sự hài lòng của Quý vị là mục đích hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn được là 1 người bạn song hành trên con đường phát triển của mỗi doanh nghiệp.

Công ty TNHH TM Yên Hưng ( Yên Hưng Company )  
Chuyên phân phối dầu nhớt Shell
VPGD: Số 5 - BT3, KĐT Trung Văn, Vinaconex 3, Từ Liêm, Tp HN.
Tel: + 844 3576 4506 - Fax: +844 3576 4301
Hotline: 0902.173.585 - 0983 923 485
Email: yenhungsales123@yenhung.vn

1 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus